GIỚI THIỆU ĐƯỜNG ĐUA XE MÔ TÔ ĐẠI NAM

Đây là đường đua được thiết kế theo tiêu chuẩn FIM của Pháp, thuộc liên đoàn mô tô thế giới – FIM STANDARDS FOR ROAD RACING CIRCUITS (SRRC) 2015.

Được thiết kế với tổng chiều dài 2.200 m, bao gồm 15 cua trái và phải giúp đường đua mô tô Đại Nam được chia thành các đoạn: tăng tốc, cua lơi, cua tròn, cua tám độ nghiêng… Đường được trải nhựa chuyên dụng và tạo hình bằng những bánh xe sơn màu đỏ – đen nổi bật.

Để có thể chinh phục Đường Đua xe Moto Đại Nam, các tay đua đòi hỏi phải rèn luyện các kỹ năng xử lý linh hoạt tại các góc cua với kỹ thuật điều khiển tốc độ điêu luyện.

Bề mặt đường đua được xây dựng theo công nghệ nhựa polymer của Pháp, giúp thấm nước mưa ngay lập tức để tăng độ an toàn cho các tay đua, đồng thời không làm cuộc đua bị gián đoạn bởi thời tiết

Bề mặt đường đua được thiết kế công phu, trải nhựa polymer tiêu chuẩn quốc tế

Đường đua mô tô Đại Nam cũng là Trường đua đầu tiên Việt Nam đạt Tiêu chuẩn quốc tế, cho phép đua môtô phân khối lớn loại KTM RC390, dung tích 390 phân khối. Thậm chí, đường chạy này cũng đủ tiêu chuẩn đua xe lên tới 600 phân khối.

Đua xe Mô tô KTM RC 390CC tại Trường đua Đại Nam

Với kết cấu cơ động, chủ yếu được tạo hình từ những hàng lốp xe, Đường Đua Xe MoTo Đại Nam có thể linh hoạt chuyển đổi, tạo dựng những khúc cua uốn lượn, gấp khúc theo từng thể thức đua. Bên cạnh đó, với hệ thống cơ sở hạ tầng chuẩn hóa, trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, xứng tầm với trường Đua của các nước trong khu vực, Trường Đua Đại Nam là địa điểm lý tưởng để các hãng xe tổ chức các giải đua qui mô lớn, đẳng cấp Quốc Tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *